Mô tả công việc

- Lập kế hoạch thu mua, tìm kiếm nhà cung cấp, nghiên cứu, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp, đàm phán giá cả phù hợp theo tiêu chuẩn.
- Khảo sát giá cả thị trường.
- Lập đơn hàng, ký hợp đồng cung ứng, nhận hàng, kiểm tra, làm thủ tục thanh toán.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp cao đẳng / Đại học khối ngành kinh tế.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm
- Tiếng Anh: Nói - Đọc Viết.
- Nhanh nhẹn, chịu khó.
- Thành thạo word, excel,...
* Địa chỉ làm việc: Số 6 Trường Chinh, phường 15, quận Tân Bình

Phúc lợi công việc

- Công việc ổn định, lâu dài, cơ hội thăng tiến, được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ, chuyên môn.
- Trả lương đúng hạn, 2 lần/tháng (tạm ứng 30% vào cuối tháng ; ngày 10 DL: Thanh toán lương)
- Tham gia đầy đủ các chế độ: BHXH, BHYT, BHTN và BH Tai nạn 24/24
- Thưởng lương tháng 13, thưởng kết quả sản xuất kinh doanh (Tùy vào kết quả Sản xuất kinh doanh của Công ty)
- Thưởng các ngày lễ lớn trong năm, thưởng đột xuất khi có sáng kiến, cải tiến công nghệ phục vụ công việc.
- Được xét nâng lương tối thiểu định kỳ hàng năm (Tùy vào kết quả SXKD của Công ty)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 450 / 1
Logo Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Lô IV.11, Đường Số 4, Khu Công Nghiệp Tân Bình - Phường Tây Thạnh - Quận Tân phú - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/07/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 30 tuổi
Nhân Viên Thu Mua Quốc Tế
Công ty TNHH Cơ Điện Lạnh Đại Việt
Nộp đơn